วิชาการจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน

 

S : การประเมินอิงมาตรฐาน (Standard Based Assessment)

  • เขียนโดย :
  • ที่ : วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2563
  • 0 Comments


การประเมินอิงมาตรฐาน (Standard Based Assessment)
  การกำหนดจุดมุ่งหมายมีความสอดคล้องกับคำอธิบายรายวิชา และครุสภากำหนด โดยจุดมุ่งหมายการเรียนรู้ที่กำหนด คือ ความสำคัญของแผนการเรียนรู้ แนวคิดทฤษฎีและรูปแบบการจัดการเรียนรู้ ความสำคัญของการบริหารจัดการชั้นเรียน การบูรณาการการเรียนรู้แบบเรียนรวม ความหมายของการจัดการเรียนรู้ องค์ประกอบของการจัดการเรียนรู้ และกระบวนการจัดการเรียนรู้ สอดคล้องกับกับอธิบายรายวิชาที่ว่า หลักการ แนวคิด แนวปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดทำแผนการเรียนรู้ การจัดการเรียนรู้ และสิ่งแวดล้อมเพื่อการเรียนรู้ ทฤษฎีและรูปแบบการจัดการเรียนรู้ เพื่อให้ผู้เรียนรู้จักคิดวิเคราะห์ คิดสร้างสรรค์ และแก้ปัญหาได้ การบูรณาการการเรียนรู้แบบเรียนรวม การจัดการชั้นเรียน การพัฒนาศูนย์การเรียนในสถานศึกษา การจัดทำแผนการเรียนรู้และนำไปสู่การปฏิบัติให้เกิดผลจริง การสร้างบรรยากาศการจัดการชั้นเรียนให้ผู้เรียนเกิดการเรียนรู้ จึงบรรลุตามการกำหนดจุดมุ่งหมายการเรียนรู้

Total comment

Author

por-yuthana

0   ความคิดเห็น

Cancel Reply